Bé trai 3,6 kg ra đời khi 2 vợ chồng đã 62 và 43 tuổi

Thương hiệu: (Đang cập nhật ...) Loại: (Đang cập nhật ...)

Liên hệ

Năm 2009, cô Phạm Thị Luyến sinh năm 1968 tại Vĩnh Bảo, Hải Phòng (SĐT: 01225.282.499) có đến tại nhà thuốc Y Dược Nguyễn Hữu Hách số 96 Mê Linh chúng tôi để khám chữa bệnh, với mong muốn được làm mẹ như bao người phụ nữ khác mặc dù đã ở tuổi 43. Vẫn như thường lệ Lương Y Quốc Gia Nguyễn Toàn Thiện đã bắt mạch kê thuốc cho cô, và đảm bảo chắc chắn rằng cô thể của cô vẫn sinh được em bé.

Sơ qua tình trạng của cô Luyến: nội tiết và khí huyết kém, không ổn định, buồng trứng đa nang nhẹ

Như cái cách tự nhiên mà tạo hoá đã ban tặng, cô mang thai bé trai sau 2 tháng kiên trì uống thuốc và điều trị. Cô đã đặt niềm tin vào thầy Thiện và nhà thuốc thì chúng tôi cũng không thể để cô thất vọng

Tháng 10/2010 bé PHẠM TRUNG KIÊN ra đời trong niềm hân hoan của bố mẹ và cả gia đình.

Mặc dù đã qua độ tuổi để có thể có sức khoẻ tốt nhất để sinh nở, nhưng em bé vẫn đạt đến 3,6 kg, chính là nhờ cô có chế độ ăn uống hợp lý kèm theo những thang thuốc dưỡng thai, những thang thuốc bổ tốt cho cả mẹ và bé.

7 năm qua đi, khi em Kiên đã lớn, bố mẹ kể chuyện về 1 ông thầy như thần thoại, cháu mới thốt lên rằng: "MẸ ƠI, CON MUỐN GẶP THẦY CỦA CON, KHÔNG CÓ THẦY CHẮC KHÔNG CÓ CON MẸ NHỈ".Chỉ một câu nói thôi mà khiến cả nhà thuốc chúng tôi cảm thấy ấm lòng.

Ngày 30/4/2017, cô cùng chồng là chú Phạm Quốc Hội đã đưa em Kiên ra nhà thuốc chúng tôi, để gặp mặt, để cảm ơn, để cùng chia sẻ niềm vui ấy.

Y Dược Nguyễn Hữu Hách xin chúc gia đình có thật nhiều sức khoẻ, an khang và thịnh vượng, chúc cho em Kiên chăm ngoan học giỏi như cái cách mà cha mẹ vẫn mong chờ ở nơi em

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

 
0936968864