Cảm tưởng của bệnh nhân bị viêm phế quản.

Thương hiệu: (Đang cập nhật ...) Loại: (Đang cập nhật ...)

Liên hệ
Cảm tưởng của bệnh nhân đã chữa khỏi bệnh Ho - Hen - Viêm phế quản tại Y dược Nguyễn Hữu Hách.    Tôi: Phạm Thị Bích Ngọc. Địa chỉ: Cát Bi Hải Phòng- ĐT 725950 Tôi có con bị viêm phế quản thể hen. Mà điều trị các viện nhi không khỏi. Thế mà đến nhà thuốc Nguyễn Hữu Hách điều trị châ...

Cảm tưởng của bệnh nhân đã chữa khỏi bệnh Ho - Hen - Viêm phế quản tại Y dược Nguyễn Hữu Hách. 

 

Tôi: Phạm Thị Bích Ngọc.
Địa chỉ: Cát Bi Hải Phòng- ĐT 725950
Tôi có con bị viêm phế quản thể hen. Mà điều trị các viện nhi không khỏi. Thế mà đến nhà thuốc Nguyễn Hữu Hách điều trị châm cứu kết hợp thuốc đã khỏi. Cách đây 23 năm nay mà không tái phát lại nữa. Nay tôi đến điều trị căn bệnh khác. Rất có uy tín.
Tôi xin cảm ơn.

                                                        

Tôi là Cúc, cách đây mấy tháng tôi có mua ở đây 3 lọ thuốc Ho Hen Suyễn gửi đi Nhật cho dì tôi. Tôi thấy dùng thuốc này có tiến triển đỡ ho và đã không còn thở khò khè. Lần này tôi lại lấy thêm 2 lọ nữa, tôi rất hy vọng dì tôi sẽ khỏi.
Tôi xin chân thành cảm ơn.

                                                       

Tôi Trần Công Đức, Số nhà 31 Cát Dài - Lê Chân - Hải Phòng.
Tôi bị đau họng cả một năm chữa bằng thuốc tây không khỏi, khi đến nhà thuốc Hữu Hách tôi chỉ mất khoản tiền nhỏ chữa bằng thuốc nam rất hữu hiệu và khỏi hẳn. Tôi cảm ơn nhà thuốc rất nhiều.
ĐT: 0913376005 - 0313950034.

                                                         


Lời Cảm ơn - Nhà thuốc Nguyễn Hữu Hách
Tên tôi là. Trần Thị Lợi 61 tuổi ở số 10 khu tập thể Bạch Đằng - Lam Sơn - Lê Chân - HP
Gia đình tôi đã có người dùng thuốc của nhà thuốc NHH từ nhiều năm nay đã hiệu nghiệm. Nay thay mặt gia đình tôi viết lời cảm ơn đến toàn thể các bác, các cô, các chú trong nhà thuốc để thay cho:
1; Chị dâu chồng tôi 70 tuổi ở Duy Tiến - Hà Nam bị bệnh ho dài 4-5 tháng ở nhà, cao huyết áp, chỉ đau đầu, không làm gì được, sau 2 kỳ thuốc đã khỏi hẳn, nay làm đủ việc cho em cháu.
2; Chồng tôi 72 tuổi cũng chứng ho dài ngày và trĩ nội, dùng thuốc sắc và chè hãm đã đỡ nhiều nay uống tiếp.
3; Cháu nội 10 tuổi bị lở loét ở miệng lâu ngày đã chữa ở Trung Hoa Ký Con hơn 1 triệu sau tái lại. Nay về nhà thuốc ông Hách 2 kỳ thuốc đã khỏi 2 hè nay không thấy phát lại.
4; Con trai út của tôi 30 tuổi là Tạ Thành Trung cũng cảm ho, huyết áp thấp, nóng gan, ăn ngủ kém, mụn trứng cá đầy mặt uống 1 kỳ thuốc đã đỡ 80%. Hôm nay 12/2/2009 tôi đến cắt tiếp cho cháu, nên viết mấy dòng này cảm ơn nhà thuốc.

                                                                     


Tôi là Trần Văn Đáo số nhà 3/96 Tôn Đức Thắng - Quận Lê Chân Hải Phòng. Tôi bị bệnh hen phế quản đã lâu, nhưng đi chữa khắp nơi đông tây y mà không khỏi. Khi được biết nhà thuốc đông y Nguyễn Hữu Hác, tôi đến đó chữa bệnh hen. Tôi đã khỏi được bệnh hen phế quản. Nay tôi đã giới thiệu cho các bạn bè quen đến chữa ở đó.
tôi xin trân trọng cảm ơn bác sĩ Thiện và toàn thể các y tá ở đó đã quan tâm đến bệnh nhân rất nhiệt tình. Tôi xin trân trọng cảm ơn.

                                                             

Tên tôi là: Lương Thị Mến, 34 tuổi.
Tổ 11 phường Hòa Nghĩa Dương Kinh HP
Số Đt 0912616022. Tháng 6 năm 2013 tôi mắc bệnh hạt sơ thanh quản, tắt tiếng gần 2 tháng tôi đi khám ở Việt Tiệp. Bác sĩ yêu cầu nhập viện để cắt hạt sơ. Nhưng vì con bé tôi đã nghe bạn tôi mách mua trà Nhân Trần của NHh 1 ngày uống 1 gói tôi uống trong vòng 30 ngày tôi đi khám lại đã hoàn toàn hết hạt sơ.

                                                                      

7/2/2015
Tôi là Vũ Thị An, năm nay tôi đã 55 tuổi. Trong tháng qua do thời tiết thay đổi thất thường , trời rét đậm và tôi đã bị ho rất nhiều. Tôi đã mạng dạn đến nhà thuốc Nguyễn Hữu Hách, 96 Mê Linh để chữa ho. Tôi đã dùng thuốc đông y toàn bộ để chữa, kết hợp nhỏ thuốc gia truyền đông y. Đến bây giờ tôi đã khỏi ho, thở nhẹ nhàng êm ái, thấy thấy sung sướng vô cùng. Tôi chân thành cảm ơn nhà thuốc. Cảm ơn Thầy và sự ân cần của đội ngũ nhân viên phục vụ. Cảm ơn nhiều nhiều lắm. Đây chính là tình con người. Đâu phải cứ có tiền là tìm được.

                                                                         

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

 
0936968864