Chè an thần- tâm sen

Thương hiệu: (Đang cập nhật ...) Loại: (Đang cập nhật ...)

130.000₫

Thành phần: Tâm Sen, Hạt Thảo Quyết Minh, Lá Vông, Lạc Tiên, Táo Nhân, Củ bình vôi......
Công Dụng: Dưỡng tâm, an thần, tăng trí nhớ.
Cách dùng: - 1 gói túi lọc đun hoặc hãm với 50ml nước sô

Thành phần: Tâm Sen, Hạt Thảo Quyết Minh, Lá Vông, Lạc Tiên, Táo Nhân, Củ bình vôi......

Công Dụng: Dưỡng tâm, an thần, tăng trí nhớ.

Cách dùng: - 1 gói túi lọc đun hoặc hãm với 50ml nước sôi  

Ai mà không có 1 đôi lần mất ngủ. Mất ngủ trở thành 1 chứng bệnh ngày càng phổ biến trong xã hội hiện đại.. Cứ mỗi khi đêm xuống là nỗi sợ hãi của những người mất ngủ lại đến gần.. Một đêm dài trôi qua mong mãi trời trở sáng chỉ muốn đi ngay lập tức đến thầy thuốc để chữa. Nhưng thời gian trôi đi, công việc và những khó khăn tràn ngập họ lại quên đi khám bệnh và bệnh khó ngủ ngày 1 nặng thêm..

Theo thống kê ở Việt Nam, có tới 10% – 20% số người mất ngủ phải tìm đến bác sĩ chuyên khoa thần kinh. Mất ngủ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe thể chất cũng như sức khỏe tâm thần của bệnh nhân. Cảm giác căng thẳng, khó chịu, nhiều lúc cảm thấy hốt hoảng làm ảnh hưởng tới cuộc sống và công việc của bạn. Nhiều bệnh nhân mất ngủ đã tìm đến thuốc tây y để có thể ngủ được, tuy nhiên đó chỉ là giải pháp tình thế, bệnh nhân ngủ không được sâu, khi ngừng dùng thuốc thì bệnh nhân lại không ngủ được. Điều trị bệnh mất ngủ trong Đông y sử dụng các cây cỏ có tác dụng bình can tiềm dương, an thần dưỡng tâm, bổ can huyết giúp tạo giấc ngủ sinh lý, trấn tĩnh tinh thần, điều trị các chứng mất ngủ, hồi hộp, lo âu, hoảng loạn, ra mồ hôi trộm. Phòng khám Đông y Nguyễn Hữu Hách xin giới thiệu sản phẩm dành riêng cho bệnh nhân mất ngủ có tên là Chè an thần.

Chè an thần với một số thành phần

chính như: Tâm sen, hạt thảo quyết minh, Lá vông, lạc tiên, tào nhân, củ bình vôi....... có tác dụng an thần định chí, trị các chứng mất ngủ, giảm trí nhớ, tim đập hồi hộp, suy nhược thần kinh do lo âu, căng thẳng, stress, làm việc quá sức, suy nhược cơ thể, giúp ăn ngon. Hộp chè an thần có giá 85.000đ/1 túi gồm 10 gói nhỏ. Mỗi ngày có thể pha với nước nóng để uống thay cho nước lọc.  Đối với những người bị mất ngủ trong một thời gian dài đã dùng nhiều thuốc tây y mà không có kết quả thì có thể dùng chè an thần kết hợp với thuốc sắc của phòng khám sẽ có hiệu quả tức thì.

 

http://cactus1991.files.wordpress.com/2012/04/che-vn1.jpg

Giá bán: Theo thời điểm hiện tại.

Liên hệ:

Tất cả các  thuốc, chè các loại đều có truyền thống 100 năm,  qua hàng triệu người sử dụng và được sở Y tế  HP chứng nhận.

Thuốc  trao tận tay người bệnh mới nhận tiền có đảm bảo chuyển bệnh

Công ty Y Dược Nguyễn Hữu Hách

-   Địa chỉ: Số 96 Mê Linh - 625 Nguyễn Văn Linh Thành Phố Hải Phòng  - Việt Nam

-  Điện thoại: 0839.968.864

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

 
0936968864