Đa nang buồng trứng

Thương hiệu: (Đang cập nhật ...) Loại: (Đang cập nhật ...)

Liên hệ

1. BUỒNG TRỨNG ĐA NANG ĐÃ CHỮA KHỎI – 3 NĂM SINH 2 BÉ TRAI KHỎE MẠNH

Tôi tên là Đoàn Thị Lệ, Địa chỉ: Kiến An, Hải Phòng.

Tôi lập gia đình từ tháng 12 năm 2012. Trước khi lập gia đình, tôi từng đi siêu âm kiểm tra buồng trứng do có dấu hiệu kinh nguyệt hàng tháng không đều, kinh ra nhiều màu thâm đen và đau bụng trong ngày hành kinh. Bác sỹ kết luận là bị đa nang buồng trứng

Sau khi cưới được một thời gian, tôi vẫn chưa có tin gì. Tôi lo lắng nhiều, một phần do biết bệnh của bản thân nhưng chưa nói cho chồng nghe.

Tôi cắt và uống thuốc của thầy Thiện kê đơn kết hợp tam thất và lá trinh nữ hoàng cung. Sau 3 tháng uống thuốc tôi đã có thai và sinh được 1 bé trai 2,9 kg

Sau 1 năm, do tính chất công việc nên tôi cho cháu cai sữa và gửi về quê nhà. Cháu về chưa được 1 tháng thì tôi lại có thai tiếp. Hiện nay sức khỏe của tôi và các cháu rất tốt.

Hôm nay, có cơ hội quay lại cảm ơn nhà thuốc Nguyễn Hữu Hách. Xin chân thành cảm ơn lương y Nguyễn Hữu Thiện. Chúc thầy Thiện và nhà thuốc khỏe mạnh và ngày càng phát triển.

Hải phòng, 1/2/2015

2. BUỒNG TRỨNG ĐA NANG

Tôi tên là Nguyễn Thị Mỹ Dung, lập gia đình tháng 4/2010 nhưng sau 2 năm vẫn chưa có con.

Tôi đã đi khám và được biết mình bị buồng trứng đa nang rất khó có con. Tôi đã đi chữa rất nhiều lần tại bệnh viện trên Hà nội như tiêm thuốc, thụ tinh nhân tạo từ tháng 8/2010 đến cuối năm 2011 nhưng không có kết quả.

Tôi được bổ đẻ quan tâm và nhắc 2 vợ chồng đến bắt mạch bốc thuốc tại phòng khám Y dược Nguyễn Hữu Hách của Lương Y Nguyễn Hữu Thiện. Tôi đã được Lương y Thiện bắt mạch và bốc thuốc cho uống sâm nhung, linh chi, đồng thời chồng tôi uống tinh nhung tắc kè từ cuối năm 2011 tới tháng 3/2012 tôi đã có thai là 1 bé trai.

Con trai tôi mạnh khỏe vui vẻ hoạt bạt và ngày hôm nay tôi có cơ hội quay lại nhà thuốc của Lương Y Nguyễn Hữu Thiện. Tôi viết các dòng này nói lên lời cảm ơn sâu sắc và chân thành với thầy Thiện.

 

 

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

 
0936968864