Dễ sảy thai - dọa sảy - động thai

Thương hiệu: (Đang cập nhật ...) Loại: (Đang cập nhật ...)

Liên hệ

KẾT QUẢ CHỮA BỆNH HỮU SINH VÔ DƯƠNG – CON CHẾT SẢY NHIỀU LẦN

Tên tôi là Ngô Quang Cường ở tư sinh Hợp Đức Kiến Thụy tôi đã chưa chữa bệnh ở phòng khám Nguyễn Hữu Hách 96 Mê Linh – Hải Phòng. Tôi bị sỏi thận nhưng qua quá trình chữa đến nay tôi đi kiểm tra nước tiểu thì bệnh của tôi đã khỏi hoàn toàn và sau đó tôi đã giới thiệu 1 trường hợp vô sinh cứ mang thai là lại bị sảy hoặc sinh con chết non. Người đó là Nguyễn Thị Tuyến, chị Tuyến đã đến 96 Mê Linh chữa bệnh và đã sinh được 2 người con đến nay con cái họ vẫn khỏe mạnh bình thường.

Tôi đã giới thiệu nhiều bệnh nhân đến khám bệnh và đã hoàn toàn yên tâm về bệnh của mình . Tôi xin cảm ơn tới gia đình Lương Y Nguyễn Hữu Hách 96 Mê Linh.

BỆNH DỌA SẢY THAI NHIỀU LẦN ĐÃ CHỮA KHỎI

Tôi Nguyên Thị Hường 38t

Số nhà 7/96/48 Tôn Đức Thắng  - Hải Phòng

Cách đây 9 năm tôi có thai cháu thứ 2, dọa sảy ra máu rong mấy ngày, tôi có lên hiệu thuốc Nguyễn Hữu Hách bắt mạch và cắt 5 thang về uống. Tôi uống khỏi nên tôi có mach cho em dâu tôi cũng bị trường hợp giống tôi và cũng uống thuốc của phòng khám đã qua giai đoạn nguy hiểm và sinh được bé khỏe mạnh.

Tôi thầm cảm ơn Thầy Thuốc đã cho tôi cháu thứ 2 xinh xắn – khỏe mạnh – học giỏi

 

CHỮA ĐỘNG THAI DO NGÃ NHIỀU – ĐÃ SINH BÉ KHỎE MẠNH

Tôi tên là Trần Thị Hà, cách đây đã 9 năm tôi có thai, nhưng vì tôi ngã nhiều và đã bị va ra nhiều máy nên tôi đến phòng khám Y dược Nguyễn Hữu Hách, bác sỹ có cắt thuốc cho tôi, sau khi tôi uống thuốc vào thì người tôi khỏe hẳn lên và tôi giữ được con. Đến nay con tôi đã 9 tuổi và thông minh khỏe mạnh.

Khi tôi có thai thì tự nhiên tôi đau bụng và máy ra như những ngày tôi chưa có thai. Khi tôi uống được 3 thang thì khỏe lại rất nhanh và không thấy hiện tượng gì nữa.

SẢY THAI 2 LẦN – BỊ HỞ EO TỬ CUNG-  LẦN THỨ 3 UỐNG THUỐC BẮC ĐÃ SINH CON TRAI 3,1KG

Họ và tên: Nguyễn Thu Hoài 23 tuổi

Số nhà 5 ngõ 240 Tô Hiệu

Lần 1:  1 tháng bị sảy ( vì quai bị)

Lần 2: 2,5 tháng bị sảy tự nhiên

Lần 3: Hở eo tử cung - Bệnh án khám tây y: Cháu đi khám người ta chẩn đoán là hở eo tử cung thì cần phải khâu mới giữ được thai nhi, nhưng cháu không khâu mà đến phòng khám uống thuốc bắc được 30 thang.

Cháu tên Nguyễn Thu hoài bị sảy 2 lần thấy có người mach ra phòng khám Nguyễn Hữu Hách chữa thuốc bắc khỏi nên cháu đến cắt thuốc ngay từ tháng đầu mang thai lần thứ 3. Đã được con trai. Cháu rất phấn khởi và cảm ơn nhà thuốc Nguyễn Hữu Hách.

THAI HAY CHẾT LƯU – CƯỚI 5 NĂM NAY ĐÃ CÓ BÉ GÁI KHỎE MẠNH

Vợ chồng tôi cưới nhau đến nay đã được 5 năm. Trong quá trình sống với nhau vợ chồng tôi đã bị sẩy thai và chết lưu 2 lần. Sauk hi tôi được nhà thuốc Nguyễn Hữu Hách tư vấn và cho dung thuốc thang, chỉ sau 2 tháng vợ tôi đã có thai và sinh được cháu gái. Tôi cảm thấy rất xúc động và vui mừng vì bây giờ tôi đã được làm bố

Tôi xin cảm ơn nhà thuốc

Nguyễn Thanh Bình – Đoàn chèo Hải Phòng

Địa chỉ: 49 Hai Bà Trưng – Hải Phòng

Tôi tên Phạm Thị Liên 34 tuổi – Địa chỉ: 246 Đông Khê – Hải Phòng

Tôi đẻ cháu thứ 1 được 12 năm tôi muốn sinh cháu nữa nhưng mấy lần tôi không giữ được vì vậy có người mach tôi đến Y dược Nguyễn Hữu Hác và tôi lấy 7 thang thuốc cùng 1 chai thuốc + phụ nhân hoàn. Tôi uống xong 2 tháng sau tôi đã có thai và giữ được, đến nay cháu đã được 20 tháng tuổi. Nhờ lương y và tất cả các thầy thuốc tôi đã đạt được ước nguyện.

Tôi xin chân thành cảm ơn.

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

 
0936968864