Đông y và nguyên nhân vô sinh

Thương hiệu: (Đang cập nhật ...) Loại: (Đang cập nhật ...)

Liên hệ

Tỷ lệ vô sinh nữ thường nhiều hơn nam giới. Trong Đông y, các nguyên nhân gây vô sinh chính ở phụ nữ thường được chia thành 3 lý do: tử cung hàn (không bao giờ có thai), tử cung nhiệt (có thai thường sẩy), và vợ chồng âm dương không hòa hợp.

Theo đó, người bị tử cung hàn – nguyên nhân chính gây vô sinh là do mạch Nhâm bị tổn thương, tức huyết không lưu thông, vì khí hải kém không dẫn huyết lưu thông được nên sinh ra hàn.

Người bị tử cung nhiệt là do thận âm kém, thủy không đủ để nuôi hỏa nên làm tử cung bị nhiệt. Nguyên nhân chính là do mạch Xung của phụ nữ kém, thận âm không thể điều hòa.

Về vấn đề âm dương không hòa hợp do nhiều nguyên nhân, trong đó có 2 nguyên nhân chính: một là do tinh trùng người đàn ông bị lạnh nên khi vào tử cung thì chết. Hai là do tử cung người phụ nữ bị hàn, làm tinh trùng vừa vào đã chết.

Theo quan niệm của Đông y, mọi trục trặc đều có nguyên nhân của nó, còn trong Tây Y nhiều trường hợp xét nghiệm mà không tìm ra nguyên nhân thì đều được kết luận là “vô sinh không rõ nguyên nhân”.

 


*Đông y và vấn đề chữa vô sinh nữ

Trong Đông y, các lương y thường tìm cái gọi là “gốc” của vấn đề rồi từ đó mới tìm ra phương pháp chữa trị. Đối với vô sinh nữ thì cái “gốc” của 3 tình trạng trên đều liên quan đến sự không ổn định của tử cung. Trong đó, vô sinh do tử cung người phụ nữ bị hàn (hay còn gọi là chứng tử cung lạnh) gây nên là chủ yếu. Do đó, phương pháp để chữa trị chính là làm cho tử cung dần hồi phụ trở về trạng thái sinh nhiệt ở mức độ bình thường để người phụ nữ lấy lại khả năng mang thai của mình.

Nhờ khả năng lưu thông khí huyết rất tốt nên tử cung, và đặc biệt là lớp nội mạc tử cung luôn được tăng cường cung cấp oxy, chất dinh dưỡng và đặc biệt là hormone sinh dục để đảm bảo quá trình trao đổi, sinh trưởng và phát triển bình thường. Từ đó tăng khả năng thụ thai cũng như nuôi dưỡng sự phát triển bình thường của phôi thai, giúp gieo mầm hạnh phúc cho phụ nữ vô sinh do chứng tử cung lạnh.

Chữa vô sinh bằng Đông Y có rất nhiều lợi ích vì dù điều trị trong một thời gian dài thì bệnh nhân hầu như không bị ảnh hưởng hoặc rất ít bị tác dụng phụ của thuốc, trong khi chữa Tây Y chắc chắn sẽ bị ảnh hưởng ít nhiều.

Vì vậy, với các triệu chứng của vô sinh, các chị em hoàn toàn có thể áp dụng phương pháp chữa vô sinh bằng Đông Y. Tuy nhiên, các chị em cũng nên lưu ý chọn những vị lương y có tên tuổi để chữa trị. 
 Chúc các chị em sớm lấy lại “hạnh phúc” cho mình với những đứa con thật khỏe mạnh và đáng yêu.

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

 
0936968864