Juvi grow - công nghệ sinh học tế bào gốc

Thương hiệu: (Đang cập nhật ...) Loại: (Đang cập nhật ...)

850.000₫

Sản phẩm điều trị sẹo lõm ,nám, tàn nhang. Sản phẩm không dùng chất bảo quản, không gây dị ứng da, thích hợp với mọi loại da, mọi lứa tuổi.

Sản phẩm điều trị sẹo lõm ,nám, tàn nhang .. sản phẩm không dùng chất bảo quản, không gây dị ứng da, thích hợp với mọi loại da, mọi lứa tuổi.

Chi tiết sản phẩm:

JuviGrow-S
      JuviGrow-S vượt trội với những thành phần bổ sung như Collagen, Axit Hyaluronic, Fibronectin và các dưỡng chất vi lượng chất ngoại bào khác.Sử dụng JuviGrow-S da của bạn sẽ được phục hồi hiệu quả sau các tổn thương da do nắng, sau dị ứng mỹ phẩm, sau điều trị laser, sau tổn thương trứng cá… nhờ khả năng tái tạo vượt trội các tế bào da.
                      Thành phần
         Aqua, D-Glucose, L-Glutamine, Anti oxidants (Glutathione), L-Proline, L-Cysteine hydrochloride-H2O, L-Lysine hydrochloride, Choline chloride, I-Inositol, L-Arginine hydrocholoride, Vitamin C, Vitamin E, Soluble Collagen – Type 1, Albumin, Soluble Fibronectin, Hyaluronic Acid.
    Công dụng

  • JuviGrow-S là giải pháp đơn giản, hiệu quả và an toàn để chăm sóc da hàng ngày nhằm giúp da khoẻ mạnh, săn chắc, mịn màng có độ ẩm thích hợp, hạn chế lão hoá.

  • JuviGrow-S có tác dụng vượt trội trong việc phục hồi các tế bào da sau tổn thương trứng cá giúp ngăn ngừa, hạn chế sẹo thâm sẹo lõm, phục hồi da hiệu quả sau tổn thương do nắng, sau dị ứng mỹ phẩm dị ứng thuốc.

  • JuviGrow-S thích hợp cho các trường hợp da lão hoá: teo nhẽo, nếp nhăn, chảy xệ, kém mịn, da khô và xuất hiện nhiều biến đổi sắc tố trên da. Nhờ khả năng tái tạo của các tế bào da dưới tác động hiệu quả của sản phẩm mà tình trạng da sẽ được cải thiện rõ rệt sau một thời gian ngắn sử dụng.

  • JuviGrow-S sử dụng trước và sau điều trị laser thẩm mỹ giúp ngăn ngừa, hạn chế tình trạng để lại vết thâm hoặc sẹo do tác động không mong muốn.   

  • Có thể sử dụng JuviGrow-S cho các vết thương, vết bỏng đã liền sẹo hoặc vết mổ đã cắt chỉ nhằm ngăn ngừa, hạn chế việc hình thành sẹo cũng như cải thiện chất lượng của sẹo.

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

 
0936968864