Thuốc mỹ dung - đẹp da - điều hòa kinh nguyệt

Thương hiệu: Y Dược NHH Loại: (Đang cập nhật ...)

400.000₫

Thuốc MỸ DUNG - Đẹp Da - Điều Hòa Kinh Nguyệt

ĐỐI MẶT VỚI LÀN DA BỊ LÃO HÓA SỚM & BÀI THUỐC GIA TRUYỀN MỸ DUNG
=========================================

Con người hiện nay phải đối mặt với các hoạt động công việc dùng đến trí lực nhiều hơn là chân tay. Các cơ quan trong cơ thể bị đình trệ, phát triển không đồng đều, không những thế môi trường sống ôi nhiễm làm cho khí huyết rối loạn, làm da dẻ xấu đi, cơ thể lão hóa nhanh.

Bằng kinh nghiệm YduocNHH.net đã đúc kết thành công bài thuốc Mỹ Dung giúp phụ nữ cũng như các đấng mày râu rạng rỡ hơn nhờ khí huyết đầy đủ.
Các vị thuốc hoàng kỳ - bạch truật thúc đẩy quá trình chuyển hóa cơ thể, làm tăng khả năng thực bào của tế bào miễn dịch, gia tăng số lượng kháng thể trong máu

*** Sâm có tác dụng chống mệt mỏi, chống stress
*** Đương quy có tác dụng làm tăng huyết sắc tố và hồng cầu nhớ làm lượng vitamin B12 cao. Cùng rất nhiều các vị thuốc khác YduocNHH đã tạo lên được một phương pháp cải thiện cơ thể - làn da bằng cách kích thích tiêu hóa giúp ăn ngon tăng cường khí hóa cũng như hồng cầu. Thúc đẩy quá trình đào thải chất độc và làm tăng khả năng miễn dịch các tác nhân gây bệnh của môi trường sống đang bị ôi nhiễm.

-->Chị em cũng đừng lo khi uống thuốc sẽ làm tăng cân, các vị thuốc trên làm giảm chất béo trong cơ thể, giúp da căng khỏe xóa tàn nhang cũng như trứng cá, haycảm mạo, mệt mỏi ra mồ hôi, máu não thiếu hoặc hay bị nóng và mệt mỏi.
Khí huyết tốt giúp các cơ quan nội tạng trong cơ thể không trỳ trệ, tóc cũng nhờ vậy mà mềm mượt hơn, chân tay sẽ không còn bị lạnh nữa.

Mọi chi tiết liên hệ trực tiếp:

Y Dược Nguyễn Hữu Hách

Địa chỉ: 96 Mê Linh – Lê Chân – Hải Phòng

SĐT: 0313.844.388 Hotline đặt dịch vụ: 0936.96.88.64

Thầy thuốc Lương Y Quốc Gia: Nguyễn Toàn Thiện

Y Sỹ: Vũ Hữu Tuấn

 

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

 
0936968864