Quy trình trị mụn trứng cá bằng đông y hiệu quả

Thương hiệu: Y Dược NHH Loại: (Đang cập nhật ...)

Liên hệ
CHỮA TRỊ MỤN HIỆU QUẢ NGUYÊN NHÂN GÂY MỤN Theo đông y những người có khí thịnh,gây ra thiếu máu, đào thải cặn bã mạnh mẽ và gây ra mụn. Ngoài ra việc ăn uống không điều độ, dùng nhiều các thực phẩm gây nhiệt nóng cũng làm khí huyết uất kết, ứ trệ khiến bệnh nặng hơn. Một nguyên nhân cũng không th...

CHỮA TRỊ MỤN HIỆU QUẢ

NGUYÊN NHÂN GÂY MỤN

Theo đông y những người có khí thịnh,gây ra thiếu máu, đào thải cặn bã mạnh mẽ và gây ra mụn. Ngoài ra việc ăn uống không điều độ, dùng nhiều các thực phẩm gây nhiệt nóng cũng làm khí huyết uất kết, ứ trệ khiến bệnh nặng hơn.

Một nguyên nhân cũng không thiếu phần quan trọng hiện nay là môi trường ôi nhiễm, khói bụi và nguồn nước không đảm bảo

ĐIỀU TRỊ

YduocNHH sẽ kết hợp uống trong và làm ngoài để tác động trực tiếp và ngăn ngừa mụn trứng cá.

BƯỚC 1: Uống thuốc mát gan tiêu trừ nhiệt độc, tăng cường khí huyết, tăng cường chức năng khử độc của gan, thải độc của thận, điều hòa nội tiết tố để ngăn ngừa và chữa trứng cá từ bên trong.

BƯỚC 2: Làm mụn tại phòng khám. 2 – 3 lần/ 1 tuần. Quá trình làm mụn sẽ dùng kim châm cứu để tác động trực tiếp, kích thích các mụn chìm sâu dưới da, chữa viêm, và làm mụn mau se lại. Sau đó sẽ dùng thuốc đắp mặt trị mụn đặc biệt để đắp.

 Không dùng máy để tác động, do máy hút mụn sẽ không lấy được sạch sẽ chân mụn mà chỉ làm sạch được mụn đen mụn cám mà thôi.

BƯỚC 3: Sau khi điều trị hết mụn sâu bên trong, các vết thâm còn lại sẽ được điều trị bằng tế bào gốc (Các sản phẩm tế bào gốc Juvi9 Juvi grow) Hàng ngày các bạn dùng tại nhà.

Hình dưới đây là của 1 em đang điều trị mụn bên mình. Do đang tuổi ăn tuổi lớn – mụn trứng cá dậy thì nên quá trình hồi phục của em ấy rất nhanh chỉ sau 2 tuần điều trị đã đạt được kết quả như này rồi.

Tham khảo các trường hợp đã chữa khỏi:

Ngày 6/4/2013           

Tên tôi là: Nguyễn Thị Phượng, 22 tuổi ở Thủy Nguyên Hải Phòng. Trước tôi có bị lên rất nhiều mụn, và đau nhức. Do được giới thiệu người quen nên tôi đến chữa tại y dược Nguyễn Hữu Hách 96 Mê Linh. Qua thời gian kiên trì điều trị tôi đã khỏi rất nhiều, tôi xin cảm ơn sự giúp đỡ tận tình mọi người

Nguyễn thị phượng sdt: 0313.874.901

Ngày 24/3/2012

Tôi tên là Đào Thị Thanh Nga 34 tuổi ở phạm hữu điều Hải Phòng trước tôi có bị mụn trứng cá ở khắp mặt và lưng được người quen giới thiệu tôi đã đến nhà thuốc nguyễn hữu hách ở 96 Mê Linh được thày Nguyễn Hữu Toàn Thiện khám và cắt thuốc cùng dưỡng da mặt. Sau một thời gian điều trị tôi đã khỏi mụn trứng cá, da còn đẹp hơn xưa. Hiện giờ tôi vẫn thường đến để dưỡng da và mua trà về uống để da càng đẹp hơn. Qua đây tôi cũng xin cảm ơn thày Nguyễn Hữu Toàn Thiện cùng tất cả mọi người trong nhà thuốc đã giúp tôi khỏi bệnh.

3/9/2011

Tôi là bệnh nhân: Nguyễn Thị Hồi ở số nhà 626 trường chinh – quán trữ cách đây 3 tháng trên mặt tôi nổi rất nhiều mụn trứng cá. Và tôi được một người bạn giới thiệu đến chữa ở đây. Qua một thời gian chữa trị và kết hợp với uống như hồng đào sữa chúa + ngọc huyền sữa chúa + đào hoa can. Nay bệnh tôi thuyên giảm đi nhiều.

Ngoài những chuyên môn của nhân viên Nguyễn Hữu Hách ra. Tôi còn ngưỡng mộ đức tính trung thực thật thà của họ nữa. Cụ thể là trong khi chữa bệnh ở đây tôi có đánh rơi 1 chiếc nhẫn vàng ý và cô huyền nhặt được đã cho tôi xin lại. Tôi rất cảm động trước tấm lòng thật thà đó và tôi xin chân thành cảm ơn nhà thuốc cùng toàn bộ nhân viên ở đây.

17/7/2009

Tên cháu là: Phan Thị Thu Hằng

Số nhà: 10/36/ngõ 89 Tôn Đức Thắng – Lê Chân – Hải Phòng

SDT: 01228.324.517

Hiện nay, cháu đang là sinh viên năm thứ 2 – Đại học y Hải Phòng

Trước đây, cháu bị mụn trứng cá rất nhiều. Mụn của cháu to, thâm và ăn sâu dưới da. Do bận việc học hành nên cháu cũng không có thời gian đi chữa trị ngay. Nên khi đến nhà thuốc, mụn của cháu đã lan hết cả mặt. Lúc đầu, cháu cũng nghĩ sau khi điều trị sẽ để lại vết thâm và sẹo nhiều. Nhưng với sự kiên trì cvaf sự chữa trị tận tình của cô chú và các anh các chị ở nhà thuốc, mụn của cháu đã đỡ dần và bây giờ là gần như khỏi hẳn. Cháu chữa trị cũng bị dán đoạn, lần đầu khoảng 1 tháng rồi cháu bị cảm phải điều trị kháng sinh nên mụn mọc trở lại. Sau đó cháu điều trị mụn tiếp và bây giờ mụn của cháu đã hết chỉ còn làm tái tạo da nữa thôi.

Chữa khỏi mặt cháu cảm thấy vô cùng sung sướng. Cháu không còn phải mặc cảm mỗi khi đi giao tiếp với mọi người. Sự vui mừng này cháu không biết diễn tả như thế nào cho hết mà chỉ biết bày tỏ sự cảm ơn chân thành tới các cô, các chú, các anh, các chị ở nhà thuốc.

Còn tiếp....

 

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

 
0936968864