Sau ngày '' đèn đỏ'' nên ăn gì?

Thương hiệu: (Đang cập nhật ...) Loại: (Đang cập nhật ...)

Liên hệ
Khi đến tháng, hầu hết chị em đều cảm thấy mệt mỏi. Sau những ngày đó, do mất máu, nội tiết thay đổi nên rất cần được nghỉ ngơi, bồi dưỡng và tẩm bổ.

Lúc này, một chế độ ăn uống hợp lý sẽ giúp các chị hồi phục sức khỏe. Liệu pháp ăn uống dưới đây sẽ là tài liệu tham khảo và có thể áp dụng vào bữa ăn hằng ngày:

                                                       

Gà ác hầm hà thủ ô, táo đỏ: thịt gà ác 200g, hà thủ ô đã chế 20g, táo đỏ 10 quả. Gà ác rửa sạch cắt miếng nhỏ. Các vị thuốc trên rửa sạch cho vào túi vải buộc chặt. Xào qua gà rồi đổ nước xâm xấp, cho túi thuốc vào hầm cùng tới khi gà chín mềm, nêm gia vị vào là dùng được. Món ăn bổ khí huyết.

Cao ích mẫu sơn tra: 50g ích mẫu, 50g sơn tra phiến thái mỏng, 500ml nước, 100g đường trắng. Rửa sạch các vị thuốc, sắc đến khi còn 400ml nước thuốc thì cho thêm đường vào cô đặc. Mỗi lần uống 20ml, ngày 2 lần, uống trong 3 ngày. Bài thuốc có tác dụng chữa ứ huyết, hành kinh dai dẳng.

Thịt nạc nấu ích mẫu, đậu đen: thịt nạc 200g, ích mẫu 30g; đào nhân, tô mộc 15g, đậu đen 150g. Thịt nạc thái mỏng. Các vị thuốc trên cho vào túi vải buộc chặt. Tất cả cho vào nồi đổ nước hầm tới khi thịt và đỗ đen chín nhừ là được. Món ăn chữa huyết ứ, rối loạn kinh nguyệt.

Mực xào gừng: mực tươi 250g, gừng giã vắt lấy nước cốt 10ml. Mực tươi rửa sạch, thái mỏng. Phi thơm tỏi xào mực chín rồi cho nước gừng vào, nêm gia vị là dùng được. Dùng nóng. Món ăn bổ máu, tăng cường thể lực.

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

 
0936968864