Tổng quan về vô sinh nam

Thương hiệu: (Đang cập nhật ...) Loại: (Đang cập nhật ...)

Liên hệ

Nguyên nhân gây vô sinh nam

- Tiền sử bị sang chấn: bị thương, xoắn tinh hoàn, tinh hoàn lạc chỗ gây tăng nguy cơ không có tinh trùng

- Các bệnh lây qua đường tình dục

- Sau tuổi 55

- Nhiễm độc: độc chì, thuốc lá, phóng xạ, sóng điện từ... hay sức nóng có ảnh hưởng rất lớn đến tinh trùng

- Yếu tố liên quan đến số lần và thời điểm giao hợp, phóng noãn

- Tinh trùng yếu và ít

Những dấu hiệu của tinh trùng yếu

Tinh dịch đông đặc

Là hiện tượng tinh dịch nam giới sau khi xuất tinh có dạng đặc quánh nhưng sau một thời gian vẫn không hóa lỏng hoặc chỉ hóa lỏng một phần nhỏ không đáng kể. Với tình trạng đặc quánh như vậy, dẫn đến tinh trùng không có khả năng di chuyển và việc bơi vào trong âm đạo là không thể.

Tinh dịch vón cục
Tình trạng tinh dịch vón cục làm cho tinh trùng suy yếu và chết, từ đó không có cơ hội đi sâu vào trong âm đạo gặp trứng để tạo nên quá trình thụ thai.


Tinh dịch vón cục dễ khiến nam giới có tâm lý chủ quan vì cho rằng chuyện chăn gối của mình không có thay đổi gì, mức độ ham muốn và hưng phấn vẫn tốt. Nhưng thật ra sự thay đổi diễn ra trong tinh trùng là nguy cơ gây hại cho sức khỏe sinh sản của họ.

Tinh trùng loãng
Tinh trùng loãng là tinh trạng tinh dịch sau khi xuất ra loãng như nước vo gạo. Tinh trùng loãng cho thấy có quá ít hoặc không có tinh trùng trong hỗn hợp tinh dịch. Đây là dấu hiệu cảnh báo chất lượng tinh trùng yếu ở nam giới và khả năng sinh sản bị suy giảm. Nam giới cần đi khám để điều trị sớm tránh nguy cơ vô sinh sau này.

Màu sắc
Bình thường nếu tinh trùng khỏe mạnh thì tinh dịch sẽ có màu trắng hoặc hơi vàng. Tuy nhiên nếu khi quan sát thấy màu của tinh dịch là màu trắng sữa hoặc vàng xanh hoặc màu đỏ, màu hồng thì chứng tỏ chất lượng tinh trùng của bạn đang có vấn đề. Đồng thời đây cũng là dấu hiệu cảnh báo cơ quan sinh dục đang có triệu chứng viêm hoặc có khối u cần chữa trị ngay.

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

 
0936968864