Từ thiện bệnh viện nhi hải phòng i

Admin 07/12/2017

YDUOCNHH CÙNG CÁC BẠN TẶNG MÁY CHO BỆNH VIỆN TRẺ EM HẢI PHÒNG

ĐỢT 1 - YDUOCNHH CÙNG CÔ HỒNG (MELBOURNE- ÚC) VÀ GIA ĐÌNH CHIAN KENG FAI - HỒNG HOA CHUNG TAY GÓP SỨC TẶNG MÁY XÔNG VÀ HÚT NHỚT CHO BỆNH VIỆN TRẺ EM HP , Q.KIẾN AN, HP
Như các bạn đã biết, vào ngày 19/04 nhận thấy tình hình dịch Sởi ngày càng gia tăng YduocNHH đã có đợt phát thuốc Chữa – Phòng tránh Sởi Miễn phí để mong đóng góp được phần nào giúp các cháu trong dịch Sởi 2014.
Nhưng chỉ trong 2 ngày phát thuốc Miễn Phí do chưa có giấy phép để làm Từ Thiện và nguyên liệu làm thuốc vừa hết nên đã tạm ngừng Chương trình “Phát Thuốc Phòng Sởi Miễn Phí” cho các cháu.
Để xin giấy phép phải mất thời gian dài, nhận thấy tình hình dịch Sởi vẫn bùng phát, ngày một gia tăng nên YduocNHH đã liên hệ với Dược Sĩ Tuyết hiện đang làm việc tại Bệnh Viện trẻ em Hải Phòng, Q.Kiến An và được biết, nếu có máy hút nhớt và máy xông khí dung thì rất tốt cho bệnh nhi cấp cứu.

Được sự ủng hộ của một số kiều bào bên Úc và Singapore, YDuocNHH đã liên hệ - mua máy hút nhớt cùng máy xông để tặng cho Bệnh Viện Trẻ Em Hải Phòng, nhưng do số lượng máy hút nhớt và máy thở đang rất khan hiếm, để nhập máy về trong thời gian ngắn là rất khó khăn nên YduocNHH đã chia ra thành 2 đợt để tặng cho Bệnh Viện Trẻ Em Hải Phòng, giúp các cháu sớm có máy để điều trị.


Đợt 1
Ngày 29/4/2014 Y Dược Nguyễn Hữu Hách
Cùng Chị Nguyễn Thị Phượng Hồng( Melbourne Australia)
Và Gia đình Chian Keng Fai - Hồng Hoa (Singapore)
Tặng Bệnh Viện Trẻ Em Hải Phòng 5 máy xông khí dung cùng 2 máy hút nhớt để giúp đỡ các cháu đang điều trị trong Viện.
Rất cảm ơn tấm lòng của Chị Hồng cùng gia đình Chian Keng Fai – Nguyễn Hữu Hồng Hoa.
Đợt 2 tới YduocNHH sẽ sớm nhập máy và thông báo tới quý bạn đã chung tay góp sức để giúp các cháu bị Sởi qua Đợt dịch năm 2014.
Cảm ơn các bạn!

Bình luận
Nội dung này chưa có bình luận, hãy gửi cho chúng tôi bình luận đầu tiên của bạn.
VIẾT BÌNH LUẬN