Thuốc chữa viêm đại tràng hiệu quả bằng đông y

Thương hiệu: Y Dược NHH Loại: (Đang cập nhật ...)

70.000₫

Sản phẩm “Viêm Đại Tràng YDNHH” được bào chế từ các vị thuốc đông y có nguồn gốc thiên nhiên, sản xuất dưới dạng viên dễ uống không cần sắc. “Viêm Đại Tràng YDNHH” điều trị tận gốc bệnh nhờ nguyên lý của các vị thuốc quý.

Bệnh viêm đại tràng cần chữa ngay khi phát hiện bệnh. Không nên để lâu sẽ sinh ra nhiều biến chứng gây nguy hiểm cho người bệnh.

Sản phẩm “Viêm Đại Tràng YDNHH” được bào chế từ các vị thuốc đông y có nguồn gốc thiên nhiên, sản xuất dưới dạng viên dễ uống không cần sắc. “Viêm Đại Tràng YDNHH” điều trị tận gốc bệnh nhờ nguyên lý của các vị thuốc Hoàng đằng, Đại hoàng, Hoàng liên, Hoàng bá có tác dụng giải độc để kháng khuẩn; Hậu phác, Chỉ xác, Chỉ thực, Trạch tả thư cân để điều trị rối loạn thần kinh thực vật; Mộc hương, Bạch truật cố sáp để điều trị rối loạn phân do dị ứng và tự miễn, ngoài ra tác dụng thải độc nhờ công thức bài thuốc với tỷ lệ hợp lý là ưu điểm lớn của “Viêm Đại Tràng YDNHH".

Biểu hiện thường gặp của bệnh viêm đại tràng

Không phải ai cũng biết mình đang bị viêm đại tràng, hoặc biết có bệnh mà không chữa dứt điểm, đến lúc bệnh trở thành mãn tính thì đã muộn. Vậy làm thế nào để chẩn đoán viêm đại tràng?

Bệnh viêm đại tràng thường có những biểu hiện sau

Rối loạn đại tiện

+ Chủ yếu là phân nát, lỏng một hoặc nhiều lần trong ngày, phân có thể có nhầy máu hoặc không.

+ Táo lỏng xen kẽ nhau (viêm đại tràng khu vực)

Đau bụng

+ Vị trí xuất phát đau thường là ở vùng hố chậu hai bên hoặc vùng hạ sườn phải và trái (vùng đại tràng góc gan, góc lách). Đau lan dọc theo khung đại tràng.

+ Tính chất, cường độ đau: thường đau quặn từng cơn, có khi đau âm ỉ. Khi đau có thể mót "đi ngoài", "đi ngoài" hoặc đánh hơi được thì giảm đau.

+ Cơn đau dễ tái phát. Đau dễ xuất hiện khi căng thẳng, lo lắng hoặc ăn uống thất thường.

Viêm đại tràng - Cần chữa ngay khi mới mắc ở giai đoạn 2

Điều trị bệnh VIÊM ĐẠI TRÀNG BẰNG ĐÔNG Y

Với viêm đại tràng cấp tính do vi khuẩn, amip… thì điều trị thuốc tây kịp thời và đủ liều sẽ cho hiệu quả cao.

Tuy nhiên với viêm đại tràng mãn tính thì thuốc đông y chiếm ưu thế tuyệt đối.

Sản phẩm “Viêm Đại Tràng YDNHH” được bào chế từ các vị thuốc đông y có nguồn gốc thiên nhiên, sản xuất dưới dạng viên dễ uống không cần sắc. “Viêm Đại Tràng YDNHH” điều trị tận gốc bệnh nhờ nguyên lý của các vị thuốc Hoàng đằng, Đại hoàng, Hoàng liên, Hoàng bá có tác dụng giải độc để kháng khuẩn; Hậu phác, Chỉ xác, Chỉ thực, Trạch tả thư cân để điều trị rối loạn thần kinh thực vật; Mộc hương, Bạch truật cố sáp để điều trị rối loạn phân do dị ứng và tự miễn, ngoài ra tác dụng thải độc nhờ công thức bài thuốc với tỷ lệ hợp lý là ưu điểm lớn của “Viêm Đại Tràng YDNHH"

Tất cả các thuốc, chè các loại đều có truyền thống 100 năm, qua hàng triệu người sử dụng và được sở Y tế HP chứng nhận.

Thuốc trao tận tay người bệnh mới nhận tiền có đảm bảo chuyển bệnh

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

 
0936968864