Vô sinh

Thương hiệu: (Đang cập nhật ...) Loại: (Đang cập nhật ...)

Liên hệ
LỜI CẢM ƠN CHỮA BỆNH VÔ SINH
Tên tôi là Lê Bích Thủy số nhà 14 Khu Chợ hang. Tôi có người em là Lê Quốc Cờ lấy vợ ở nước ngoài, sinh lý yếu không có con. Tôi đã đưa em tôi về đây để cắt th

MỘT SỐ TRƯỜNG HỢP TIÊU BIỂU ĐÃ CHỮA ĐƯỢC BỆNH VÔ SINH

CHỮA VÔ SINH KHÔNG RÕ NGUYÊN NHÂN - CÓ CON TRAI SAU 2 THÁNG UỐNG THUỐC

==============================

Tên tôi là: Trịnh Thị Thảo

Sinh năm: 1987, Địa chỉ: Vĩnh Khê - An Đồng - An Dương - HP

Vợ chồng tôi đã có một bé gái, lần thứ hai sinh con, chúng tôi rất mong có thêm bé trai. Được bạn bè giới thiệu, chúng tôi đã đến hiệu thuốc Y dược Nguyễn Hữu Hách số 96 Mê Linh - Hải Phòng.

Tại đây thầy khám và bốc thuốc cho uống. Sau hai tháng vợ chồng tôi uống hết, tôi cảm thấy cơ thể khỏe, tinh thần rất tốt. Đến tháng tiếp theo là tôi có bầu ngay, lần này đúng là thằng cu tý , kháu khỉnh. Vợ chồng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành tới thầy đã giúp đỡ để chúng tôi đạt được nguyện vọng mình.

Xin kính chúc thầy cùng anh chị em ở hiệu thuốc Nguyễn Hữu Hách lời chúc sức khỏe và công tác tốt hơn nữa để giúp nhiều cặp vợ chồng như chúng em.

TB: Chúng tôi đã dùng nhiều biện pháp kế hoạch, đến khi muốn có con trở lại thì mãi chưa thấy. Thật may mắn khi đến hiệu thuốc, được thầy khám bắt mạch và kê thuốc bắc về uống. Sau hai tháng vợ chồng đã có con

THUỐC CHỮA SỚM CÓ CON TRAI – CHỮA TRỊ VÔ SINH KHÔNG RÕ NGUYÊN NHÂN

==========================

Tôi là mẹ của cháu: Nguyễn Anh Dũng và Nguyễn Thị Hương Khanh

Địa chỉ: Số nhà 2/29 Đinh Tiên Hoàng Hải Phòng –

Con tôi đã lập gia đình 2 năm chưa có con, khi đi khám bệnh viện phụ sản cho kết quả bình thường, không tìm được nguyên nhân. Nên gia đình đã tìm đến phòng khám Y dược Nguyễn Hữu Hách theo lời giới thiệu. Chúng tôi đã được đón tiếp nhiệt tình, chu đáo.

Thuốc cho con tôi uống gồm : Thuốc sắc theo đơn + Thuốc Hoàn  Tinh nhung + Sâm nhung, sau hơn 1 tháng cháu đã có thai.

Trong suốt quá trình mang thai đến đầu tháng 3/ 2010 cháu đã sinh 1 bé trai đẻ thường 3,3 kg, bé rất khỏe mạnh trắng trẻo bụ bẫm. Đến hôm nay tôi đến mua chè lợi sữa cho mẹ con cháu uống hàng ngày để lợi sữa cho mẹ và mát cho con. Tôi không biết nói gì hơn, chỉ biết ghi vài lời cảm ơn Y dược Nguyễn Hữu Hách đã giúp đỡ gia đình chúng tôi

Hải Phòng, Ngày 7/5/2010

Lê Thị Bích Tâm

1 NĂM KHÔNG CÓ CON

Hai vợ chồng mình sau khi cưới nhau được 1 năm cũng chưa có con. Nay bác sỹ YduocNHH cắt 10 ngày thuốc và uống 1 lọ sâm nhung linh chi, 1 lọ tinh nhung tắc kè bây giờ vợ mình đã mang bầu. Cảm ơn các y bác sỹ YduocNHH đã giúp vợ chồng mình

Chúc các bác sỹ ở phòng khám YduocNHH sức khỏe dồi dào

Phạm Trung  Kiên. Địa chỉ: Hải Hậu – Nam Định

 

2 NĂM CHƯA CÓ THAI LẦN NÀO KHÔNG RÕ NGUYÊN NHÂN – UỐNG SÂM NHUNG LINH CHI

Tôi là: Nguyễn Kim Thơ – 28 Tuổi

Địa chỉ: 13/123/173 Hàng kênh

Tôi đã lập gia đình được 2 năm, trong quá trình đó tôi chưa mang thai lần nào. Khi mang thai rất khó tôi đã được giới thiệu đến Y dược Nguyễn Hữu Hách khám bệnh. Đến đây tôi đã được các bác sĩ khám bệnh và hỏi bệnh đã đưa ra chuẩn đoán và cho tôi dung thuốc Sâm Nhung Linh Chi. Ngay ngày hôm sau bác sĩ dặn dung vào buổi sang sau ăn 1 thìa. Trong suốt thời gian dung sâm nhung tôi thấy người khỏe lên nhiều, sau đó một thời gian tôi đã có thai và sinh được 1 bé trai đến nay đã được 2 tuổi khỏe mạnh

Tôi xin chân thành cảm ơn nhà thuốc.

VÔ SINH THỨ PHÁT – CÓ CON TRAI SAU 12 NĂM

Tôi tên Phạm Thị Liên 34 tuổi – Địa chỉ: 246 Đông Khê – Hải Phòng

Tôi đẻ cháu thứ 1 được 12 năm tôi muốn sinh cháu nữa nhưng mấy lần tôi không giữ được vì vậy có người mach tôi đến Y dược Nguyễn Hữu Hác và tôi lấy 7 thang thuốc cùng 1 chai thuốc + phụ nhân hoàn. Tôi uống xong 2 tháng sau tôi đã có thai và giữ được, đến nay cháu đã được 20 tháng tuổi. Nhờ lương y và tất cả các thầy thuốc tôi đã đạt được ước nguyện.

Tôi xin chân thành cảm ơn.

HIẾM MUỘN THỨ PHÁT – UỐNG THUỐC TẠI YDUOCNHH ĐÃ CÓ CON NHƯ Ý CHỈ VỚI 2 THÁNG THUỐC

================

Trịnh Thị Thảo: 29 Tuổi

Địa chỉ: An Đồng – An Dương – Hải Phòng

SDDT: 0984.436.***

Vợ chồng em mấy năm kế hoạch, đến lúc muốn có thêm con thì mãi không có. Được bạn bè giới thiệu em đã đến gặp thầy và khám tại đây. Sau khi uống hết hai tháng thuốc vợ chồng em ăn khỏe, ngủ khỏe tinh thần sảng khoái. Đến tháng sau được tin có bầu, vợ chồng em vui lắm khi đẻ lại được thằng cu kháu khỉnh. Chúng em không biết nói gì hơn ngoài lời cảm ơn chân thành tới Thầy. Em cũng đã giới thiệu cho bạn bè người thân tới đây các bạn đều sinh được con trai bụ bẫm trắng trẻo. Đúng là thật kỳ diệu.

Chúng em xin chân thành cảm ơn thầy, Chúc thầy luôn mạnh khỏe để giúp thật nhiều người khác nữa.

Cảm ơn thầy Thiện cùng toàn thể Y dược.

Ngày 26/11/2015

TB: Uống thuốc bắc đẻ xong hai tháng cu tí nhà em đã biết lẫy. Cháu sinh ra được 3,8kg giờ tròn 3 tháng đã lên 7,2kg.

 

6 NĂM VÔ SINH ĐÃ SINH ĐƯỢC BÉ GÁI

Tôi vô sinh đã 6 năm, đến khi uống thuốc ở nhà thuốc 1 thời gian thì biết tin mình có thai. Anh Thiện bắt mạch nói tôi sẽ sinh cháu gái, tôi vô cùng phấn khởi bèn đi thử nước tiệu tại trung tâm, không biết có phải do thuốc hay que thử hỏng mà họ bảo tôi là không có thai, tôi rất buồn và đến hỏi anh Thiện. Anh nói” Đảm bảo 100% có thai”

Sau đó tôi cứ uống thuốc dưỡng thai, 02 tháng sau đi siêu âm lại thì thai đã được 3 tháng tuổi. Và bây giờ thì tôi đã sinh được cháu gái kháu khỉnh, cháu rất khỏe mạnh và thong minh.

Gia đình tôi vô cùng biết ơn nhà thuốc

BN. Khổng Minh Hải

10 NĂM VÔ SINH ĐÃ SINH ĐƯỢC BÉ TRAI

Tên tôi là: Nguyễn Thị Thoa – 41 tuổi

Chồng tôi là Nguyễn Văn Toàn – 41 tuổi. Địa chỉ: Khu 6 Quán Toan Hồng Bảng Hải Phòng. Tôi có cháu gái ở Mỹ về chơi đầu năm 2001. Hai vợ chồng cháu lấy nhau đã 10 năm mà vẫn không có con. Ở Mỹ cháu đã đi khám nhiều nơi nhưng đành chịu về Việt Nam để xin con nuôi. Tôi khuyên cháu từ từ hãy xin con và lên Hà Nội khám chữa tiếp cháu không nghe.

Tôi khuyên cháu đi khám đông y, vì nể tôi nên cháu cũng qua nhà thuốc Nguyễn Hữu Hách – thầy thuốc Nguyễn Toàn Thiện để khám bệnh cho các cháu trong 3 tháng ở Việt Nam.

Khi tử Mỹ về cháu vẫn tiếp tục uống thuốc theo sự chỉ dẫn của thầy Thiện. 2 tháng sau thì cháu biết tin mình có bầu và mạnh khỏe đến ngày 21/.3/2002 âm lịch cháu đã sinh được con trai 3,5kg.

Gia đình vô cùng vui mừng phấn khởi cảm ơn tấm lòng thầy thuốc đã tận tình cùng với bàn tay vàng và kinh nghiệm chữa bệnh đã giúp 2 cháu có con.

Để cảm ơn thầy thuốc, Gia đình xin đặt tên cháu là Nguyễn Toàn Thiện.

* Kết quả khám khi chưa được điều trị tại Nhà Thuốc Nguyễn Hữu Hách.

Chồng: Vô sinh do tinh trùng yếu, số lượng ít, tinh trùng dị dạng, chết nhiều đã uống thuốc sắc + nhung hươu tươi. Sau 2 tháng bắt đầu xét nghiệm lại thấy số lượng tăng nhiều. BS Phượng phòng vô sinh tại bệnh viên Phụ Sản HP là người trực tiếp làm xét nghiệm cũng thấy bất ngờ.

Trước khi về Mỹ đã xét nghiệm 2 – 3 lần, tình hình ngày càng khả quan, số lượng tăng lên rõ rệt.
Vợ: uống thuốc tăng cường nội tiết – điều hòa kinh nguyệt

SINH CON THEO Ý MUỐN

Nhân dịp năm mới – Hoàng Huyền 227 Trần Nguyên Hãn kính chúc nhà thuốc Nguyễn Hữu Hách một năm mới Hạnh Phúc – An Khang – Thịnh Vượng. Hoàng Huyền xin chân thành cảm ơn Thầy Thiện đã có những bài thuốc hay cùng với tấm long nhiệt tình, nên gia đình đã đạt được kết quả cao trong việc sinh con theo ý muốn. Kính tặng nhà thuốc 1 tấm hình của cháu: Đàm Quốc Thắng.

HP, 01/01/2005

SINH CON TRAI

Tên tôi là: Nguyễn Kim Phương 34t

Địa chỉ: số nhà 16/312 Lê Lợi – Ngô Quyền – Hải Phòng. Tôi sinh cháu đầu là cháu gáu, vì muốn sinh cháu thứ 2 là trai nên tôi đã cùng với chồng quyết định tìm bác sĩ để sinh con theo ý muốn, được biết nhà thuốc Nguyễn Hữu Hách có những loại thuốc hay đã kết hợp Đông – Tây Y vợ chồng tôi liền tìm đến và được Thầy Thiện giúp cho vợ chồng tôi uống thuốc.

Quả nhiên sau khi uống thuốc và kết hợp với bác sĩ Tây Y 1 năm sau cháu trai nhà tôi đã ra đời. Đó là niềm vui niềm hạnh phúc của gia đình tôi và đó cũng là thành quả mà nhà thuốc Nguyễn Hữu Hách đã truyền lại cho chúng tôi.

Vợ chồng tôi xin cảm ơn nhà thuốc Nguyễn Hữu Hách đã đem đến niềm vui và hạnh phúc cho gia đình tôi

HP, 4/5/2006

Nguyễn Kim Phương

VÔ SINH 5 NĂM

Vợ chồng tôi cưới nhau đến nay đã được 5 năm. Trong quá trình soosngv ới nhau vợ chồng tôi đã bị sảy thai và chết lưu 2 lần. Sauk hi tôi được nhà thuốc Nguyễn Hữu Hách tư vấn và cho dung thuốc thang. Chỉ 2 tháng sau dung thuốc vợ tôi đã có thai và sinh được cháu gái. Tôi cảm thấy rất xúc động và vui mừng vì cuối cùng tôi đã được làm bố. Tôi xin cảm ơn nhà thuốc đã cho tôi vinh hạnh này.

Nguyễn Thanh Bình – Đoàn chèo Hải Phòng – 49 Hai bà trưng. SDT: 031.841.567 / 0912 300 311

6. VÔ SINH ĐÃ CÓ CON

Tôi tên là Vũ Hữu Sửu ở 79 Cầu Đất đã lấy thuốc ở Nhà Thuốc Nguyễn Hữu Hách để chữa trị bệnh vô sinh đã 10 năm chưa có con. Chỉ sau 3 tháng trị bệnh đến nay tôi đã có 1 người con trai. Và hôm nay đến để cắt thuốc cho cô em dâu cũng 2 năm rồi chưa có em bé. Rất cảm ơn nhà thuốc vì đã có những bài thuốc hay để chữa trị bệnh vô sinh cho gia đình.

Ngày 12/02/2008

SINH CON TRAI

Tên tôi là: Phạm Đức Hòa, số 26 Phố Tôn Đản, Hồng Bàng, HP

Trước đây 2 năm, tôi có mua tại đây thuốc cho bạn tôi là anh Đồng hiện đang sống tại Đức. Anh Đồng có 2 con gái, gia đình anh mong muốn có 1 đứa con trai. Sauk hi được hiệu thuốc tại 96 Mê Linh bốc thuốc, nay anh Đồng đã sinh được con trai.

Hôm nay tôi lại được anh Đồng nhận chuyển về VN lần này bốc them 1 thang thuốc để vợ chồng anh sinh con trai thứ 2.

Xin cảm ơn nhà thuốc cùng thầy Thiện rất nhiều.

LỜI CẢM ƠN CHỮA BỆNH VÔ SINH

Tên tôi là Lê Bích Thủy số nhà 14 Khu Chợ hang. Tôi có người em là Lê Quốc Cờ lấy vợ ở nước ngoài, sinh lý yếu không có con. Tôi đã đưa em tôi về đây để cắt thuốc và khám bệnh. Uống thuốc chữa bệnh vô sinh được cô đặc dưới dạng cao của nhà thuốc chưa đầy 1 tháng, em dâu tôi đã có bầu. Đến nay là 7 tháng rồi. Hiện tại các em tôi đã ra nước ngoài. Gia đình rất vui mừng và bất ngờ vì tuổi của 2 em tôi đã cao(Em dâu 40 tuổi, em trai 52 tuổi). Thai nhi hiện tại rất khỏe mạnh và siêu âm là con trai. Gia đình cũng đã thử ADN của con và bố để làm thủ tục đoàn tụ sang Canada.

Nay tôi đại diện cho gia đình quay trở lại phòng khám để có lời cảm ơn đến Thầy Thiện cùng toàn thể Phòng khám.

Lê Bích Thủy SDT 0936693612 SBA 11/3/2009

SINH CON TRAI

Tôi tên là Phạm Thị Liên 34 tuổi

Tôi đẻ cháu thứ 1 được 12 năm, tôi muốn sinh cháu nữa nhưng mấy lần tôi không giữ được. Nhờ có 1 người bạn mach mà tôi đã đến Y Dược Nguyễn Hữu Hách và tôi lấy 7 thang thuốc uống cùng 1 chai thuốc + Phụ nhân Hoàn

Sau 2 tháng uống thuốc tôi đã có bé trai và giữ được. Hiện nay cháu đã được 20 tháng tuổi. Hôm nay lại đến nhờ thầy thuốc cắt thuốc uống để bồi bổ sức khỏe và sinh thêm 1 cô con gái nữa.

Tôi xin cảm ơn thầy thuốc cùng phòng khám đã giúp đỡ để vợ chồng tôi hoàn thành ước nguyện.

Địa chỉ: 246 Đông Khê đằng giang ngô quyền

Chồng: Bùi Văn Định.

BUỒNG TRỨNG ĐA NANG ĐÃ CHỮA KHỎI – 3 NĂM SINH 2 BÉ TRAI KHỎE MẠNH

Tôi tên là Đoàn Thị Lệ, Địa chỉ: Kiến An, Hải Phòng.

Tôi lập gia đình từ tháng 12 năm 2012. Trước khi lập gia đình, tôi từng đi siêu âm kiểm tra buồng trứng do có dấu hiệu kinh nguyệt hàng tháng không đều, kinh ra nhiều màu thâm đen và đau bụng trong ngày hành kinh. Bác sỹ kết luận là bị đa nang buồng trứng

Sau khi cưới được một thời gian, tôi vẫn chưa có tin gì. Tôi lo lắng nhiều, một phần do biết bệnh của bản thân nhưng chưa nói cho chồng nghe.

Tôi cắt và uống thuốc của thầy Thiện kê đơn kết hợp tam thất và lá trinh nữ hoàng cung. Sau 3 tháng uống thuốc tôi đã có thai và sinh được 1 bé trai 2,9 kg

Sau 1 năm, do tính chất công việc nên tôi cho cháu cai sữa và gửi về quê nhà. Cháu về chưa được 1 tháng thì tôi lại có thai tiếp. Hiện nay sức khỏe của tôi và các cháu rất tốt.

Hôm nay, có cơ hội quay lại cảm ơn nhà thuốc Nguyễn Hữu Hách. Xin chân thành cảm ơn lương y Nguyễn Hữu Thiện. Chúc thầy Thiện và nhà thuốc khỏe mạnh và ngày càng phát triển.

Hải phòng, 1/2/2015

CHỮA HIẾM MUỘN - YẾU SINH LÝ - ĐÃ SINH ĐƯỢC BÉ TRAI DÙ Ở TUỔI 52

Lời cảm ơn phòng khám Nguyễn Hữu Hách

Tên tôi là Lê Bích Thủy, Số nhà 14 khu chợ Hàng, Hải Phòng

Tôi có người em là Lê Quốc Cờ lấy vợ ở nước ngoài nhưng sinh lý kém, không có con. Tôi đã đưa em tôi về đây để cắt thuốc và thăm khám. Uống thuốc mua cao tại phòng khám, chưa đầy 1 tháng em dâu tôi đã có bầu, đến nay là 7 tháng. Hiện tại các em tôi đã ra nước ngoài ( Sự thật bất ngờ vì các em tôi tuổi đã cao, em dâu 40 tuổi, em trai tôi 52 tuổi). Thai khỏe mạnh và là con trai. Và đã hoàn thành thủ tục thử AND của con & bố để làm thủ tục đoàn tụ cho bố sang Canada.

Nay tôi đại diện cho gia đình quay trở về phòng khám để gửi lời cảm ơn đến nhà thuốc.

 

 

 

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

 
0936968864